Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Bất động sản Phan Thiết trong thời gian 3 năm trở lại đây  đang nổi lên  như một ngôi sao mai trong thị trường bất động sản tiềm năng của phía Nam. Điểm mạnh của Phan Thiết là tiềm năng du lịch với những danh thắng đẹp, nổi tiếng, nhưng do hạ tầng và hệ thống giao thông chưa được đầu tư đúng mức khiến thị trường bất động sản tại đây sau nhiều năm vẫn manh mún và chỉ ở dạng tiềm năng.

Nhờ có lợi thế về du lịch và sự chuyển dịch trong xu hướng đầu tư dòng bất động sản nghỉ dưỡng, Phan Thiết được các tập đoàn bất động sản mạnh như Novaland, FLC, Hưng Lộc Phát ... quan tâm khai thác khiến cơ hội đầu tư vào bất động sản tại Bình Thuận trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Có thể kể đến một số dự án siêu khủng như  Dự án Novaworld của tập đoàn Novaland được truyền thông rầm rộ khắp nước thời gian gần đây hay như dự án Summerland Resort của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát.

Điểm chung của các dự án này là quy mô lớn và chủ đầu tư uy tín. Sản phẩm có thể vừa để ở vừa dùng để khai thác kinh doanh dịch vụ du lịch. Vị trí lại nằm ngay bãi biển, nên về lâu dài giá trị bất động sản ở đây sẽ tăng mạnh do nhu cầu sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch của người dân càng ngày càng tăng.

Đầu tư vào dự án nào tại Phan Thiết

Điển hình cho trăm hoa đua nở tại Phan Thiết có thể kể đến dự án Summerland trên đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 1km. Sở hữu vị trí đắt giá lưng tựa núi mặt hướng biển, Summerland resort còn đối diện khu du lịch Sea Link nổi tiếng Châu Á. 
vi tri summerland phan thiet
Vị trí dự án Summerland Phan Thiết
Với quy mô vừa đủ tầm khoảng 31 héc ta, dự án được quy hoạch làm Khu dân cư cao cao cấp view biển, xây dựng theo phong cách resort với hàng trăm tiện ích nội khu tầm cỡ như phố đi bộ, công viên nước trong nhà lớn nhất Phan Thiết, trung tâm hội nghị, quảng trường .... nhưng lại hình thành đơn vị ở (được đăng kí lưu trú, cấp hộ khẩu) bởi vậy dự án đáp ứng được tất cả các yếu tố phát triển bền vững, ổn định cho dân cư địa phương và các nhà đầu tư nơi khác.

Ngoài ra Summerland Phan Thiết còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu: liền kề hàng chục Resort cao cấp. Cách sân bay Phan Thiết (khởi công dự kiến quý 3/2019) chỉ khoảng hơn 3km; cách đồi cát bay mũi né nổi tiếng chỉ 6km....

Dự án được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đấu giá từ quỹ đất của thành phố. Pháp lý dự án được cấp giấy CNQSH lâu dài từng căn.
mat bang phan lo summerland resort
Mặt bằng Summerland resort Phan Thiết

Các loại hình sản phẩm tại Summerland resort

+ Biệt thự đơn lập,
+Biệt thự Song lập
+ Nhà phố
+ Boutique Hotel ( loại hình nhà phố thương mại tầng trệt làm shop, các tầng phía trên dùng kinh doanh khách sạn)
+ Khách sạn, căn hộ...

Giá bán Summerland  

Dự kiến thấp hơn nhiều dự án cao cấp khác dù sở hữu vị trí tốt hơn hẳn.

- Nhà phố từ 4.6 tỷ/căn. 
- Nhà phố thương mại từ 5.4 tỷ/căn. 
- Biệt thự từ 7.3 tỷ.
- Các loại diện tích: nhà phố 5.5m x20m; nhà phố Boutique 6.6mx20m, Biệt thự 7x20m...
- Xây dựng: nhà phố, biệt thự 1 trệt 2 lầu, nhà phố thương mại Boutique 1 trệt 3 lầu. Bàn giao hoàn thiện ngoài, giao thô trong.
phan khu chuc nang summerland
Phân khu tiện ích dự án Summerland
Qua trao đổi, đơn vị Chủ đầu tư chưa có chính sách chính thức do sản phẩm đang trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục bản vẽ, thiết kế chi tiết, tuy nhiên chủ đầu tư có tiết lộ một số chính sách hỗ trợ khách hàng đầu tư khá tốt như hỗ trợ 40% không lãi suất trong 1 năm. Ân hạn gốc tới ngày bàn giao (quý 3/2020).

Về cơ bản, với chính sách hỗ trợ như vậy sẽ giúp nhà đầu tư có thêm những lựa chọn, tính toán khi số tiền từ lúc mua đến lúc nhận nhà là không nhiều, trong khi bất động sản Phan Thiết còn nhiều tiềm năng tăng giá trong thời gian tới nhờ những chính sách quy hoạch được chính phủ ủng hộ.

Công ty Hưng Phát Homes

Số 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, HCM
Website: https://hungphathomes.vn/

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn